Nỗ lực xây dựng những sản phẩm du lịch mới
Để gia tăng hành trình trải nghiệm và giữ chân du khách, thời gian qua, ngành Du lịch đã tìm kiếm, xây dựng các sản phẩm mới, góp phần nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của thương hiệu du lịch Ninh Bình.
Có 5 kết quả được tìm thấy
Để gia tăng hành trình trải nghiệm và giữ chân du khách, thời gian qua, ngành Du lịch đã tìm kiếm, xây dựng các sản phẩm mới, góp phần nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của thương hiệu du lịch Ninh Bình.
Hiện các điểm du lịch, đơn vị lưu trú đang chú trọng đổi mới, tổ chức thêm nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, khác biệt, từ trải nghiệm đồng quê cho đến các hoạt động trải nghiệm cảm giác mạnh, thu hút du khách trong nước và quốc tế đến với Ninh Bình.
Tuần Du lịch Ninh Bình 2018 có chủ đề "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" với nhiều hoạt động thu hút khách tập phương, trong đó Phố đi bộ Tam Cốc cùng những hoạt động về đêm là một sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, giữ chân du khách ở lại Ninh Bình.
3 tháng đầu năm 2016, ngành Du lịch Ninh Bình đã đón gần 3 triệu lượt khách. So với cùng kỳ, tổng lượng khách trong nước và quốc tế đến cơ sở lưu trú đều tăng trưởng ở mức 2 con số. Đó là dấu hiệu rất tốt, không chỉ nói lên sự tăng trưởng của ngành mà còn khẳng định chất lượng dịch vụ, du lịch ở Ninh Bình được nâng lên, đã và đang "níu giữ" chân du khách ở lại và ở lâu hơn.
Sản phẩm lưu niệm và quà tặng du lịch là một trong những yếu tố góp phần tăng sức hấp dẫn, giữ chân du khách, khuyến khích chi tiêu và quảng bá hình ảnh du lịch hiệu quả. Khai thác các sản phẩm du lịch để kéo dài thời gian lưu trú của khách nhằm mang lại chất lượng và lợi nhuận cao trong hoạt động du lịch là một trong những vấn đề đã và đang được quan tâm để phát triển du lịch tại Ninh Bình.